Đảng ủy xã Bản Cái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020.
Lượt xem: 403
CTTĐT – Vừa qua, Đảng ủy xã Bản Cái tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan đơn vị của huyện.

               Trong 9 tháng đầu năm, mặc dù gặp những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, diễn biến thời tiết khó lường xảy ra trên địa bàn xã, tội phạm về trật tự xã hội vẫn phát sinh. Được sự chỉ đạo của Huyện ủy, Đảng ủy đã chủ động đánh giá tình hình đưa ra các chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ, kịp thời, linh hoạt, có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng đảng. Hoàn thành 10/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, phấn đấu hoàn thành 4 tiêu chí trong năm 2020.

          Lĩnh vực Nông nghiệp tuy còn gặp nhiều khó khăn về thời tiết, sâu bệnh nhưng vẫn đạt 100% theo ế hoạch, tổng diện tích trồng quế trên địa bàn đến nay đạt 908 ha trong đó tổng thu hoạch từ đâu năm đến nay ước tính 15 tỷ đồng. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền MTTQ và các đoàn thể thể tiếp tục có nhiều đổi mới theo hướng sâu sát, hiệu quả.

Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

         Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đã đạt được của Đảng ủy xã Bản Cái trong 9 tháng đầu năm 2020. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới tiếp tục quán triệt và thực hiện đầy đủ các nội dung Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra và các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nư­ớc các cấp. Chú trọng công tác rèn luyện, bồi dưỡng tư tưởng chính trị phẩm chất cách mạng quan điểm nhận thức và lối sống trong sáng lành mạnh cho cán bộ đảng viên quần chúng nhân dân. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo phòng chống dịch bệnh cho cây trồng vật nuôi. Chủ động nắm bắt tình hình an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn, tuyên truyền vận động tới nhân dân không để xảy ra tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

Chia tay đồng chí Phạm Đình Thái – nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

Gặp mặt các đồng chí phụ trách xã nhiệm kỳ 2020-2025

          Cũng trong dịp này, Đảng ủy xã Bản Cái cũng đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đồng chí và các cơ quan phụ trách xã nhiệm kỳ 2015-2020 và đón các đồng chí, cơ quan phụ trách giúp đỡ xã nhiệm kỳ 2020-2025./.


Nguyễn Hiếu
Tin khác
1 2 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1