Tham vấn ý kiến về điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng Khu lễ hội Say Sán, xã Thải Giàng Phố
Lượt xem: 99

         Chiều ngày 8/04, Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Bắc Hà và đơn vị tư vấn tổ chứcHội nghị tham vấn ý kiến Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức có liên quan và nhân dân về điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu lễ hội Say Sán, xã Thải Giàng Phố.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị tham vấn

         Đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực lễ hội Say Sán, xã Thải Giàng Phố với quy mô là 85,0 ha, quy mô sau điều chỉnh là 124,0 ha, điều chỉnh tăng 39,0 ha thuộc khu vực thôn Na Lo, xã Tà Chải và nằm trong ranh giới đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực dọc hai bên đường vành đai 3, đô thị Bắc Hà. Địa điểm đã được phê duyệt thuộc địa giới hành chính xã Thải Giàng Phố, địa điểm sau điều chỉnh thuộc địa giới hành chính xã Thải Giàng Phố và xã Tà Chải.

anh tin bai

Phối cảnh tổng thể quy hoạch chi tiết xây dựng Khu lễ hội Say Sán

         Tại hội nghị, Hội liên hiệp phụ nữ huyện và các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp để hoàn thiện hồ sơ, nhân dân xã Thải Giàng Phố và xã Tà Chải cơ bản nhất trí với các quy hoạch đã công bố. Các ý kiến góp ý tại hội nghị đã được Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Bắc Hà tiếp thu và điều chỉnh  cho phù hợp trong thời gian tới.

         Việc công bố quy hoạch chi tiết xây dựng Khu lễ hội Say Sán, xã Thải Giàng Phố nhằm tuyên truyền, phổ biến đồ án sâu rộng đến Nhân dân, qua đó làm tốt công tác quản lý quy hoạch, quản lý sử dụng đất đai, nâng cao năng lực quản lý quy hoạch chính quyền địa phương. Đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp để điều chỉnh, bổ sung quy hoạch đảm bảo phù hợp với thực tế và tiềm năng phát triển của địa phương./.

Hồng Phượng
Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1