Đảng bộ xã Bảo Nhai: 02 Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 55 năm và 45 tuổi Đảng đợt 07/11
Lượt xem: 475

         Thực hiện trao huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023, vừa qua Đảng bộ xã Bảo Nhai đã long trọng tổ chức lễ trong huy hiệu Đảng cho 02 Đảng viên thuộc Đảng bộ xã vinh dự được nhận huy hiệu 55 năm và 45 năm tuổi Đảng. Dự phát biểu chúc mừng các Đảng viên lão thành có đồng chí Đinh Văn Đăng- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng và các đồng chí lãnh đạo xã Bảo Nhai chúc mừng 02 Đảng viên lão thành

         02 Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bảo Nhai vinh dự được nhận huy hiệu trong đợt này là đồng chí Thạch Văn Nghị- nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng và đồng chí Đinh Ngọc Bình- nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Đăng- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBNd huyện phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng

         Phát biểu chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho 02 Đảng viên lão thành đồng chí Đinh Văn Đăng- Phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện  khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm thể hiện sự quan tâm, ghi nhận tôn vinh của Đảng, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân dành cho những người Đảng viên lão thành mẫu mực đã dành trọn cuộc đời, tuổi thanh xuân cống hiến cho Đảng, cho quê hương, đất nước. Đây cũng là nguồn động viên các đồng chí Đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, của từng Chi bộ mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ các xã, thị trấn đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ huyện./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1