Công bố công khai đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực bến xe Trung tâm huyện Bắc Hà
Lượt xem: 112

          Ngày 4/4, tại hội trường xã Na Hối, Phòng KT- HT huyện tổ chức công bố công khai đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực bến xe Trung tâm huyện Bắc Hà. Dự lễ công bố có các đồng chí lãnh đạo xã Na hối, đông đủ đại diện các hộ gia đình trong khu quy hoạch dự án.

anh tin bai
 

Quang cảnh lễ công bố

          Tại buổi lễ Phòng Kinh tế- Hạ tầng huyện đã công khai đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng khu vực bến xe Trung tâm huyện Bắc Hà. Theo đó dự án xây dựng bến xe Trung tâm huyện Bắc Hà được thực hiện thuộc địa giới hành chính xã Na hối và nằm trong ranh giới quy hoạch chung đô thị Bắc Hà với tổng diện tích 5,3 ha. Với mục tiêu lập quy hoạch là xây dựng phương án hình thành các phân khu chức năng rõ rang, các quỹ đất ổn định để sắp xếp, bố trí các công trình Bến xe, nhà ở và nhà dịch vụ thương mại bến xe, hạ tầng kỹ thuật toàn khu làm cơ sở cho việc đầu tư xây dựng. Làm cơ sở quản lý đất đai, quản lý đầu tư xây dựng, lập và triển khai dự án đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và một số công trình khác.

anh tin bai
anh tin bai
 

Nhiều ý kiến của người dân được phản ánh tại lễ công bố

          Sau khi nghe đại diện Phòng Kinh tế- hạ tầng công khai đồ án quy hoạch, đại diện các hộ dân trong khu quy hoạch đã phát biểu nhiều ý kiến trong đó tập chung chủ yếu vào việc đề nghị cần sớm triển khai dự án, tránh tình trạng để dự án treo ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Bên cạnh đó cần nhanh chóng kiểm đếm, đo đạc để có phương án đền bù thỏa đáng cũng như sắp xếp phương án tái định cư cho các hộ bị ảnh hưởng bởi dự án. Quan tâm đến việc giải quyết việc làm cho người lao động khi triển khai thực hiện dự án và tổ chức các cuộc họp cần có sự tham gia đông đủ theo như giấy mời đã ban hành nhằm tiếp thu cũng như giải thích các ý kiến kiến nghị của nhân dân để dự án khi triển khai nhận được sự đồng thuận từ nhân dân./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1