Bắc Hà khai mạc giải thể thao công nhân viên chức người lao động mở rộng năm 2024
Lượt xem: 89

         Sáng ngày 04/5, tại Sân Vận động trung tâm huyện, UBND huyện Bắc Hà đã tổ chức khai mạc Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động (mở rộng) trên địa bàn huyện năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí Thường trực Huyện ủy; HĐND; UBND huyện và đông đảo các vận động viên là  công nhân viên chức người lao động trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi khai mạc Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động (mở rộng) trên địa bàn huyện năm 2024.

anh tin bai

Đ/c - Chu Thị Dương, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc giải Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động năm 2024

         Tham gia giải thể thao năm nay có hơn 1000 vận động viên là đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc liên đoàn lao động huyện, các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung là chạy Việt dã và Bóng chuyền hơi.

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải năm 2024

         Ở nội dung chạy việt dã có 307 vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung Chạy 6 km đối với Nam; Chạy 3 km đối với nữ

anh tin bai

Nội dung thi chạy việt dã

          Còn nội dung thi đấu Bóng chuyền hơi được tổ chức thi đấu đội Nam và đội Nữ với 760 vận động viên tham dự đến từ 40 đội bóng chuyền hơi trên địa bàn. Các đội tham gia thi đấu vòng trong tại 6 bản để chọn các đội vào vòng trong.

anh tin bai

Nội dung thi Bóng chuyền da Nữ

anh tin bai

Nội dung thi Bóng chuyền da Nam

         Giải thể thao là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện "Festival Cao Nguyên Trắng Bắc Hà” mùa Hè năm 2024.  Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024. Đây cũng là dịp để các công đoàn cơ sở, CNVCLĐ được gặp gỡ, giao lưu; thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong hệ thống công đoàn huyện, góp phần xây dựng đội ngũ CNVCLĐ có sức khỏe, sáng tạo trong lao động, sản xuất và công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1