Đoàn số 2 khối các cơ quan giành giải nhất tại Giải thể thao Công nhân viên chức người lao động huyện Bắc Hà mở rông năm 2024.
Lượt xem: 86

         Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, trưa 05/5, Giải Thể thao Công nhân viên chức người lao động mở rộng huyện Bắc Hà năm 2024 đã khép lại với 02 trận chung kết của bộ môn bóng chuyền hơi.

          Ở ngày thi đấu thứ 2 đã diễn ra các trận đấu của môn bóng chuyền hơi ở 2 nội dung Nam và Nữ. ở nội dung Bóng chuyền hơi nam hai đội góp mặt ở trận đấu quyết định tấm huy chương vàng là xã Na Hối và xã Cốc Lầu. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận bóng hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao. Kết quả đội xã Na Hối đã giành thắng lợi trước đội xã Cốc Lầu.

anh tin bai

Trận chung kết Bóng chuyền hơi Nam giữa đội xã Na Hối và đội xã Cốc Lầu

         Còn ở Nội dung thi đấu Bóng chuyền hơi nữ, xã Bảo Nhai và đội 1 thị trấn Bắc Hà đã cũng góp mặt kết trận chung kết. kết quả xã Bảo Nhai đã đã giành thắng lợi, giành chức vô địch mùa giải năm nay.

anh tin bai

Trận chung kết Bóng chuyền hơi Nữ giữa đội tuyển xã Bảo Nhai và đội 1 thị trấn Bắc Hà

         Tại chương trình bế mạc Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn số 2 khối các cơ quan huyện; giải Nhì cho xã Bảo Nhai; giải Ba cho xã Na Hối và 6 giải khuyến khích cho các đội đến từ  các xã Lùng Cải; Nậm Mòn; Bản Phố; Tà Chải; Thị trấn Bắc Hà và đoàn số 1 khối các cơ quan.

anh tin bai

Trao giải cho các đội đạt thành tích cao trong mùa giải năm 2024

anh tin bai

Trao giải nội dung chạy Việt dã

anh tin bai

Trao giả nội dung Bóng chuyền hơi Nữ

anh tin bai

Trao giải nội dung Bóng chuyền hơi Nam

           Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung chạy Việt dã; Bóng chuyền hơi Nữ; Bóng chuyền hơi Nam và trao các giải cá nhân có thành tích nổi bật tại Mùa giải năm 2024./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1