Đoàn đại biểu huyện Bắc Hà thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ quốc gia ở Điện Biên
Lượt xem: 196

         Ngày 19/4, Đoàn đại biểu huyện Bắc Hà do đồng chí Chi thị Dương, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, Dâng hương Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ; viếng nghĩa trang liệt sĩ Quốc Gia A1. Đây là một trong những hoạt động tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại các khu di tích lịch sử và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ cấp Quốc gia tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024).

         Tại buổi Dâng hương Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ Đoàn đại huyện Bắc Hà đã trân trọng đặt vòng hoa của Huyện ủy– HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Bắc Hà, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc máu xương anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đại biểu huyện Bắc Hà Dâng hương Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ  Điện Biên

         Sau khi dâng hương, đoàn đại biểu huyện Bắc Hà đi đến những phần mộ trong nghĩa trang để thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ và tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ Quốc Gia A1 nơi an nghỉ của gần 700 liệt sỹ anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

đoàn công tác huyện Bắc Hà thắp hương  cho các phần mộ của anh hùng liệt sỹ Điện Biên Phủ

         Công  nhân dịp này đoàn công tác của huyện Bắc Hà đã tham quan di tích Đồi A1; Hầm Đờ Cát; tham quan Sở chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ….

anh tin bai
anh tin bai

Tham quan Di tích Đồi A1 

anh tin bai

Thăm sở chỉ huy chiến dịch điện biên phủ

         Ghi nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, thời gian tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Hà tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm, làm tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công; đồng thời nỗ lực kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1